Cắt bao quy đầu ở nam giới có đau không? | Đa khoa Cần Thơ

Hiện nay, có không ít nam giới gặp phải cản trở trong sinh hoạt vợ chồng do hiện tượng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Nhưng do tâm lý chủ quan và sợ đau đớn nên không đi cắt bao quy đầu, dẫn đến những tác hại khó lường về sau. Sau đây là phương pháp cắt bao quy đầu ở nam giới đáng tin cậy.

Bao quy đầu là phần da bao bên ngoài dương vật, có tác dụng bảo vệ dượng vật tránh khỏi những tác động tiêu cực từ mội trường bên ngoài. Tuy nhiên, nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, thì phải đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu, nếu không sẽ phải đối mặt với những biến chứng như: viêm bao quy đầu, rối loạn hoạt động xuất tinh, rối loạn cương dương, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp truyền thống:

– Bệnh nhân sẽ được sát trùng, gây tê vùng kín, tiến hành cắt bao quy đầu bằng dao mổ truyền thống và khâu vết phẫu thuật bằng chỉ đa khoa. Thông thường, phương pháp này thực hiện ở những cơ sở y khoa nhỏ lẻ nên độ thẫm mỹ kém, gây đau, thời gian phục hồi lâu và dễ nhiễm trùng nếu phẫu thuật không cẩn thận.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser:

– Phương pháp này thay thế dao mổ truyền thống bằng tia laser, tuy nhiên, nếu được tiến hành bởi bác sĩ không lành nghệ rất có thể sẽ gây tổn thương cho vùng xung quanh bao quy đầu.

Kĩ thuật MEX được xem là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Kĩ thuật MEX cắt bao quy đầu hiện đại:

– Hiện nay, tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín đang áp dụng kĩ thuật MEX cắt bao quy đầu tiên tiến của Mỹ. Phương pháp này được cho là hiệu quả nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ dùng một đầu laser siêu dò để thực hiện cắt bao quy đầu với diện tích vết mổ rất nhỏ và thẩm mỹ.

– Với phương pháp này, nam giới sẽ yên tâm trong vấn đề phẫu thuật cắt bao quy đầu vì những ưu điểm nổi trội như: không đau, không chảy máu, an toàn tuyệt đối, thời gian phục hồi nhanh chóng với chi phí hợp lý và tiết kiệm.

Chú ý: Để được thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp MEX, nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Vì đây là phương pháp mới và hiện đại chỉ có ở cơ sở nam khoa lớn. Nếu chủ quan đến những phòng khám “chui” để cắt bao quy đầu, nam giới không chỉ phải chịu cảm giác đau đớn mà còn có nguy cơ bị viêm nhiễm sau phẫu thuật.Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới  để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cắt bao quy đầu an toàn tại đa khoa Cần Thơ.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, có vị trí ngay trung tâm TP Cần Thơ, được biết đến như là một địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín và chất lượng.

Việc cắt bao quy đầu giờ đây sẽ không còn là nỗi sợ của nam giới khi đến với phòng khám chúng tôi. Với việc sử dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu MEX, nam giới sẽ tránh được đau đớn mà hiệu quả hồi phục lại vô cùng nhanh chóng.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tự hào là cơ sở uy tín hội tụ những ưu điểm như:

Đội ngũ bác sĩ: giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa nên sẽ tiến hành cắt bao quy đầu một cách chuyên nghiệp, an toàn.

Phương pháp điều trị hiện đại: phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, tiên tiến nhất để áp dụng cho bệnh nhân, nhằm khắc phục nhược điểm của những phương pháp truyền thống nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến cắt bao quy đầu tại đây.

Cơ sở hạ tầng khang trang: hệ thống phòng chờ, phòng khám, phòng phẫu thuật và hồi sức rộng rãi, đầy đủ thiết bị và đảm bảo công tác vô trùng.

Chế độ bảo mật cao: nam giới xóa bỏ được cảm giác ngại ngùng khi cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ vì từ khâu khám chữa cho đến khâu quản lý hồ sơ bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, không công khai khi chưa được phép của bệnh nhân.

Tư vấn miễn phí: nếu nam giới có thắc mắc về cắt bao quy đầu, có thể liên hệ qua các kênh tư vấn online miễn phí như Zalo, Facebook, khung tư vấn, hoặc đường dây nóng…Các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân trước khi đưa ra quyết định cắt bao quy đầu tại đây.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ nam khoa về vấn đề cắt bao quy đầu ở nam giới. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp thêm, nam giới vui lòng làm theo thao tác bên dưới bài viết.